กล้องดิจิตัล ธรรมดา ๆ หลบไป กล้อง 360 องศา มาแว้ว...

   กล้องดิจิตัล ธรรมดา ๆ  หลบไป  กล้อง 360 องศา มาแว้ว... อยากได้มาก ถึงมากที่สุด ถ้า nikon ไม่ใจร้ายทำราคา keymission360 โหด อยากได้สักเครืองจริงๆ นะคะ แต่ถ้ามันโหดเกิน คงต้องไป ซบ Richo theta ที่น้อง ซี คนสวย เป็น presenter แทน

    เปิดตัวมา สดๆ ร้อน ๆ จากงาน CES 2016 ทางนิคอน นำกล้อง 360 องศา ตัวแรกเปิดตัว ถ้าได้ทุกมุม บนล่างซ้ายขวามาพร้อม เพราะมีเลนส์ และกล้อง ทั้งสองด้าน ถ่าายภาพและบันทึกวีดีโอที่ ความละเอียด 4 K.... ะมาพร้อมกับความทนทานตามประสากล้องแอคชั่นสามารถนำลงน้ำ ได้ลึกถึง 30 เมตร, กันน้ำ, กันฝุ่นและทนทานต่ออุณหภูมิต่ำๆ ถ้าจะไม่ผิด คือ -10 องศา  ยังมีฟีเจอร์า Vibration Reduction (VR) ซึ่งจะช่วยลดการสั่นไหวของวิดีโอเมื่อเรามาเปิดดูผ่านแอปบนมือถือได้อีกด้วยอยากจะไปถ่ายรูปทางช้างเผือกพร้อมอวด วิวข้างๆ อยากจะไป เล่นสกี พร้อมภาพจากด้านหลัง จัดไปอย่าให้ขาด... มาลองดุกันค่ะว่าน่าซื้อขนาดไหน



 cr nikon asia ค่ะ

 
    แต่ๆ  ทางนิคอน เค้ายังไม่แจ้งราคามาเลย ว่าจะเปิดจำหน่ายที่ราคาเท่าไหร่ อาจะเป็น  2หมื่นต้นๆ หรือปลายๆ หรือมากกว่า ซึงถ้าเป็นเช่นนั้น  แอดคงต้องไป ซบ กล้อง สวยๆ มุ้งมิ้ง แต่ถ่ายภาพแบบ 360 องศาได้เหมือนกัน จาก richo  Theta แทน ค่ะ  ข้่อดี คือเป็นกล้องที่ ขนาดเล็ก ส่งภาพแบบ wifi เข้าโทรศัพท์ได้เลย สามารถ upload ขึ้น social media ได้ทันที  ใช้การชาร์จพลังงานผ่านสาย USB  สั่งถ่ายภาพ จาก โทรศัพท์ได้ มีช่องสำหรับ ยึดขาตั้งกล้อง หรือไม้เซลฟี และที่สำคัญราคาเพียง  13,900 บาท  พอหยอดกระปุกไหวค่ะ

หน้าตาแบบนี้ 



 อันนี้เป็น รีวิว ค่ะ cr  The RevieWER #45 ช่วงที่ 2 วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558



         ถามว่า ภาพมันจะดู distort ไหม ใช่ค่ะ   ถามว่าดูได้รอบไหม ก็ใช่อีก ถามว่า ถ่ายภาพรอบเดียวได้ทุกมุมเลยหรือ ตอบว่า ไช่อีกรอบ มุมภาพใหม่ กับประสบการณ์ใหม่ๆ น่าสนนะคะ

    บทความหน้า เรามาจับโจร กับกล้อง 360 องศากันค่ะ 

ความคิดเห็น