" 7 ข้อควรทำหลังซื้อโปรเจคเตอร์ "




     " 7 ข้อควรทำหลังซื้อเครื่องฉายภาพ โปรเจคเตอร์ " เนื่องจากโปรเจคเตอร์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มีการรับประกัน ตัวเครือง และหลอดภาพ มีระยะประกัน DOA ประมาณ 7 วัน หรือที่แอดมิน เรียกว่าพาเพลินพีเรียด...คือซื้อมามัวแต่ยุ่งๆกับจอบ้าง สายสัญญาณบ้าง แต่งห้องบ้าง รอคนตรวจรับบ้างทำให้ระยะเวลา DOA ผ่านไป ไม่หวนกลับ...ดังนั้น.. แอดมินขอแนะนำ 7 ข้อควรทำเมือซื้อเครืองฉายโปรเจคเตอร์ 7 วันแรก ดังนี้ค่ะ

1. วันรับเครื่อง เช็คอุปกรณ์ทุกอย่างที่แถมมา ต่อสายเทส ใส่ถ่านรีโมท ลองกดทุกปุ่ม จอแถมให้ลองดึงเลย จะได้ไม่ต้องขนไปขนมา
2. วันรับเครือง เช็คเลขซีเรียลนัมเบอร์ ใต้เครื่องว่าตรงกับกล่อง และใบกำกับภาษีไหม
3. เช็คอายุหลอดภาพ ต้องเริ่มที่ 0 ชั่วโมง (หลายคนอาจจะทักของมัน reset กันได้ แต่ก้็เพื่อความสบายใจนะคะ)
4. เก็บกล่อง และอุปกรณ์ทั้งหมดไว้ก่อน 7 วันอย่าเพิ่งทิ้ง
5. เปิดเทสเครื่องทุกวัน จะมากจะน้อยแล้วแต่สะดวก เพื่อดูว่า สีปกติไหม การเปิดปิดเครือง ปกติไหม พัดลม เสียงแปลกหรือไม่ มีจุดขาว หรือดำบนจอ ภาพสั่น หรือเปล่า
6. ติดตั้ง ปลัักไฟที่แน่นหน้า ถ้าเป็นแบบแขวนเพดาน ควรมีเบรกเกอร์ไว้สักชุด ปิดเครื่องทุกครั้ง รอให้พัดลมหยุดทำงาน หรือมีเสียงเตือน จึงถอดปลั๊กหรือปิดเบรกเกอร์
7 . ลงทะเบียนรับประกันผ่านเว็บไซต์ของยี่ห้อนั้นๆ หรือถ่ายรูปใบกำกับภาษีเก็บไว้ เผือเคลมจะได้ส่งไลน์หาร้านได้เลย
......ครบ 7 ข้อ ครบ 7 วัน มีปัญหา ส่ง DOA ได้แบบสะดวกใจ หากไม่พบปัญหา ก็พร้อมใช้งานได้สบายใจค่ะ ...ลูกค้าประติมาไอช็อบ ซื้อเครื่องไปมีบริการรับส่งเครืองเข้าศูนย์ฟรี ตลอดระยะประกันนะคะ


#บทความนี้ไม่ใช่บทความวิชาการ นำไปอ้างอิงไม่ได้  สงวนสิทธิ์โดยผู้เขียน หากนำไปใช้รบกวนให้ เครดิต ผู้เขียน ท้ายบทความ และไม่อนุญาตให้ร้านค้าหรือหน่วยงานที่แสวงหาผลกำไร  คัดลอก ดัดแปลง  นำไปเผยแพร่ นำไปใช้นะคะ 

 
สนใจสินค้าเพิ่มเติม https://www.soundscreen.co.th  มีหลายรุ่นให้เลือกค่ะ 

ความคิดเห็น